5 เหตุผลที่จำต้องไปเกาหลีสักครั้งในชีวิต!

ก็ซีรีย์ส่วนมากก็มีฉากงามๆที่กรุงโซลทั้งนั้น ไม่ประหลาดใจที่บางครั้งบางคราวก็ต้องการจะไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีบ้าง ไม่ว่าจะไปกับทัวร์เกาหลีหรือไปด้วยตัวเอง แล้วก็หลายๆแบรนด์ในสมัยปัจจุบันนี้ก็เกี่ยวโยงกับเกาหลีไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ ทัวร์เกาหลี เสื้อฟ้า เครื่องสำอางค์ แล้วก็อื่นๆนี่ก็เป็นเหตุผลที่ต้องการจะไปเกาหลีสักครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วก็มี 5 เหตุผลหลักๆที่หลายๆคนอยากจะไปเกาหลีนั้นมีอะไรบ้าง มาดูกัน

1. สะกดรอยซีรีย์

ถึงจะมองเป็นเหตุผลที่ดูเชยไปแล้ว แต่ว่าจริงๆหลายท่านก็มาเที่ยวประเทศเกาหลีเพราะว่าเหตุผลนี้ เพื่อสะกดรอยซีรีย์ดัง เป็นต้นว่า เรื่อง The Legend of the https://www.washingtonpost.com/newssearch/?query=ทัวร์เกาหลี Blue Sea ที่แสดงนำโดย ลีไม่นโฮ ด้วยเหตุว่าซีรีย์หลายๆซีรีย์มีสถานที่งามๆมากมาย ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจึงอยากมาท่องเที่ยวตามซีรีย์นั่นเอง

2. ธรรมชาติใน 4 ฤดู

ประเทศเกาหลีใต้ขึ้นชื่อลือนามในเรื่องของธรรมชาติทั้ง 4 ฤดูที่มีความงดงามแตกต่างกันอย่างยิ่ง ในฤดูใบไม้ผลิในมี.ค.ถึงพ.ค.เกาหลีจะเต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้ต่างๆในช่วงฤดูร้อนในมิ.ย.ถึงส.ค.อากาศจะไม่ร้อนมากจึงเหมาะกับการเล่นน้ำทะเลเที่ยวป่า ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในก.ย.ถึงเดือนพฤศจิกายนบนภูเขาต่างๆจะเต็มไปด้วยใบไม้สีแดงรวมทั้งสลับกับสีทองคำ ช่วงหน้าหนาวธันวาคมถึงก.พ.ทั่วเมืองจะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะที่ขาวโพลน และไม่ว่าจะมาในช่วงฤดูไหนๆก็สามารถสัมผัสความสวยสดงดงามของในช่วงฤดูนั้นๆได้ไม่เหมือนกันออกไป

3. อาหารอร่อย

ถึงในประเทศไทยจะมีห้องอาหารเกาหลีที่มีมากมาย แต่ยังไงซะพวกเราก็ต้องการจะทดลองไปรับประทานต้นตำรับดูสักครั้งใช่ไหมล่ะ รวมทั้งยิ่งเป็นของกินเจ้าตำรับที่ประเทศเกาหลีที่ทำหยกๆจากเตา กับบรรยากาศแบบเกาหลีของแท้แล้วหลังจากนั้นก็ยิ่งเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีกเป็นเท่าตัว

4. แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์เสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆของประเทศเกาหลี ก็ต้องมีเขตเมียงป่าที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิต แนะนำเลยว่าให้ท่องเที่ยวในระหว่างช่วงฤดูใบไม้ผลิ เนื่องจากเราจะได้ไม่ต้องจัดเตรียมชุดกันหนาวมา แล้วในกระเป๋าของพวกเรานั้นก็จะมีพื้นที่ว่างเอาไว้ใส่ของช้อปปิ้งอีกมากมาย

5. เดินทางง่าย ราคาไม่แพง

คุณรู้หรือไม่การเดินทางไปเกาหลีนั้นใช้เวลาแค่เพียงโดยประมาณ 5 ชั่วโมงครึ่งแค่นั้น มีสายการบินที่ให้บริการบินตรงถึงเกาหลีมากกว่า 20 สายการบินแล้ว แถมการบินไปเกาหลีนั้นมิได้แพงเหมือนอย่างที่คิดก็จะมีทัวร์เกาลีที่ราคาไม่แพงและท่องเที่ยวแบบจุใจด้วย

รู้สึกอย่างไรบ้างค่ะกับ 5 เหตุผลที่จำเป็นต้องไปประเทศเกาหลีสักหนึ่งครั้งในชีวิต คุณละมีเหตุผลแบบไหนที่อยากจะท่องเที่ยวประเทศเกาหลี

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started